Tuesday, June 16, 2009

frotteur fantasy

i was on the edsa mrt the other day, right in the middle of rush hour. at first i was horrified at the volume of passengers riding the trains. jampacked is an understatement. people were literally inserting themselves just to be able to ride. and you could only go with the flow.

i spotted this guy, taller than me. he seemed like he was off to work. in a neat shirt jack. face was ok. but what struck me was the nice goatee. jeesh. facial hair turns me on. and since i was behind him, i noticed his bubble butt sticking out of tight slacks. i knew i was going to enjoy this jampacked train ride.

dumating ang tren at bumakas ang pinto. ang mga tao sa likod ko tinutulak na kaming nasa harapan paloob. di ako nagpumiglas. hinayaan kong madikit ang aking harap sa kanyang likod. lahat kami ay nakapasok din sa loob ng tren. tulakan. sobrang sikip. ngunit di ako nainis. ibang init ang naramdaman ko habang nakatapat sa kanyang puwet ang ari kong unti-unting nagagalit. napansin kong tumingin siyang bahagya palikod. alam kong nararamdaman niya ang nangyayari. ngunit napakaraming tao. at sa mukha naming lahat ay deadma lamang.

ikinaskas ko pa ang aking harap sa kanya. at naramdaman kong dinidiin niya lalo. maliliit lamang na mga galaw, walang makakahalata.

malayo pa ang biyahe. ilang istasyon pa. napansin ko na ang kanyang kanang kamay ay naibaba niya. di na siya nakakapit sa railing. mula sa kanyang tabi, naramdaman ko ang kamay niya sa aking hita, papunta sa aking harap. nahanap ng kanyang mga daliri ang aking aring tigas na tigas na. kinapa niya at pinisil ng pinisil.

mahilo-hilo ako sa init, sa libog. lalo ko pang kinaskas sa kanyang palad ang aking harap. pinaramdam ko ang aking katigasan.

"buendia station" sabi ng voice over. binitawan niya ang kanyang kapit sa akin. at nag-ayos upang umalis. unti-unting pumisisyon palabas. lumayo na ang kanyang katawan sa akin. di siya lumilingon. tuloy-tuloy ang labas sa pinto.

at ng sumara ang pinto, nilingon niya ako ng isang beses. ako naman ay nakatingin rin sa kanya. marahil ay nabasa niya ang hinayang sa aking mata. ang pakiramdam ng sobrang nabitin.

at lumayo na ang tren.


i didnt know that i missed my stop. i was too caught up in this fantasy. meanwhile, he had moved far from me. and he wasn't even looking my way.

6 comments:

Herbs D. said...

how...um...exciting haha. yes, thats the word for this. EXCITING :-p

Ming Meows said...

buti hindi nabasa yung pants mo

Anonymous said...

nag-e-MRT ka? wow! :)

mackoy said...

waahh naexperience ko na din 'to i think 2 years ago, as i took my ride from ayala station to cubao.

pero mild lang naman, some "plantsa-plantsa" sa butt ko. it was indeed exciting- the thought na pwedeng makita kayo sa akto or the other thought na baka kung san pa pwedeng humantong ang bagay na 'yun. harharharhar. XD

sabi-sabi sa ayala station daw, there are trippers who have the same plans and interest na nagii-standby dun starting 5pm. i dont know if it's true pero kung totoo man, i'm sure it will be an exciting kaskas-himas trip.

Yj said...

para kalang naglarong kiskis a million... hahahahahaha

closet case said...

it was all in the head, guys.. sigh.

narnian. its a long story why i ended up in the mrt. :)

at salamat sa heads-up, mackoy! mukhang mag-mrt na ako lagi. wish.

hahaha, love that yj...