Friday, October 30, 2009

BUI: mga walang katuturan

kagagaling ko lang sa inuman sa opisina. konti lang ang na-inom ko. pero feeling may-amats ako. eto ako ngayon, kumakain ng peras. craving ko sana chocolate kaso tataba ako. kaya peras na lang.

lumalakas ang patak ng ulan. ang ingay ng tama sa aircon.

parang nag-iinit ako kaso wala naman akong katabi. hmm. balikan ko na lang yung aking booking nung sabado. sa tagal kong nag-diet sa alam-mo-na, parang ang sarap-sarap na may kalaro. cute siya, kamukha ni oyo boy. gustong gusto ko yung accent niyang bisaya. malambing. kaya naman sa halikan palang, palaban na. sarap halikan ng kanyang labi! di nakakasawa! hahaha

at hanep sa performance. subo kung subo. parang kumakain ng pinakamasarap na putahe. nakapikit pa tapos titignan ako na parang masayang masaya siya sa ginagawa niya. sus! napapaliyad ako sa bawat subo, at ramdam na ramdam ko ang dila niyang mapaglaro.

act 1 pa lang yon. di rin tumagal ay pinadama ko na sa kanyang gusto kong pasukin siya. pinahiga ko siya sa kanyang tiyan at pumatong ako. gustong gusto niyang hinahalikan ko ang batok niya at kinakagat kagat,habang nararamdaman niya aking ari sa kanyang biluging puwet. at nung handa na siya ako naman ang pinahiga niya. mas gusto niyang siya ang uupo sa akin. para kontrolado ang pagpasok at maiwan ang sakit.

nahirapan siya nung umpisa ngunit di rin nagtagal at alam kong enjoy na siya. nasubukan namin ang ibat-ibang paraan ngunit da best talaga pag siya na aking nakahiga at nakataas ang mga paa. paborito kong posisyon yun! gustong gusto ko kasing hinahalikan siya habang tuloy tuloy ang labas pasok. at nakikita ko siyang nagsasariling sikap, sinasabayan ang aking mga galaw.

hanggang di na niya mapigilan, at ako rin... at sabay na kaming nilamon ng kaligayahan.

yan ang gusto ko sa kanya. kampante na kami sa isa't-isa kaya enjoy lang ng enjoy.

sige mga tol. pahinga na ako. sinabayan ko na rin ang pagblog ko. hahahaha

7 comments:

Quentin X said...

multi-tasking. lol

Ming Meows said...

pipila ba ako dito. LoL

darkymarky said...

haha astig.. writing with one hand, ehem with the other! haha

kamote_ako said...

Ok ka pala pag nakainum, Tagalog ang nasusulat mo! Nice one.. lolx.

bunwich said...

hanep ng pananagalog.. epekto ng pagiging tipsy ni cc...

Marcus: Bading Down Under said...

I like!

closet case said...

kung sino gusto pumila, sama na. isa-isa lang. mahina ang kalaban.
:)